Background



ข่าวประชาสัมพันธ์
เชิญชวนตอบแบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการตามคู่มือสำหรับประชาชน
31 มีนาคม 2564

274


     เชิญชวนตอบแบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการตามคู่มือสำหรับประชาชน    

               ด้วยสำนักงาน ก.พ.ร. ส่งเสริมให้หน่วยงานภาครัฐดำเนินการตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558 โดยให้หน่วยงานภาครัฐ มีการพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการเพื่อให้เกิดความสะดวกแก่ผู้รับบริการ จึงกำหนดให้มีการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของหน่วยงานของรัฐ ตามที่กำหนดไว้ในคู่มือสำหรับประชาชน เพื่อเป็นการรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการรับบริการ รวมถึงความต้องการ ตลอดจนข้อเสนอแนะของประชาชนเกี่ยวกับการปรับปรุงงานบริการภาครัฐ