ข่าวประชาสัมพันธ์
ขอความร่วมมือประชาชน นิติบุคคล บริษัทเอกชน หรือหน่วยงานของรัฐอื่น ที่เคยมารับบริการหรือมาติดต่อเทศบาลตำบลกระโสม ตอบแบบวัดการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของเทศบาลตำบลกระโสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
9 เมษายน 2564

244


 

ขอความร่วมมือประชาชน นิติบุคคล บริษัทเอกชน หรือหน่วยงานของรัฐอื่น ที่เคยมารับบริการหรือมาติดต่อเทศบาลตำบลกระโสม  ตอบแบบวัดการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของเทศบาลตำบลกระโสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 

       ด้วยสำนักงาน ป.ป.ช. จัดให้มีการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITAS) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564  มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประเมินระดับความรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกที่มีต่อหน่วยงานที่ประเมิน ในตัวชี้วัดคุณภาพการดำเนินงาน ประสิทธิภาพการสื่อสาร และการปรับปรุงระบบการทำงาน โดยกำหนดให้มีการดำเนินการประเมินในส่วนของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก หมายถึง บุคคล นิติบุคคล บริษัทเอกชน หรือหน่วยงานของรัฐอื่นที่เข้ามารับบริการหรือติดต่อตามภารกิจของเทศบาลตำบลกระสม ในปี พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย ผู้เสียภาษี    ผู้ขอการอนุมัติ/อนุญาตตามระเบียบหรือข้อบัญญัติ ผู้ขอรับสวัสดิการต่างๆ บริษัทผู้เสนองานซื้อ/จ้าง บริษัทผู้ได้รับการคัดเลือก โรงเรียนในสังกัด และผู้มารับบริการ/ติดต่อในเรื่องอื่นๆ  โดยให้เข้าระบบและประเมินด้วยตนเอง ซึ่งจะต้องยืนยันตนเองด้วยการกรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของตนเองก่อนทำแบบประเมินหรือแบบสำรวจ เพื่อป้องกันการตอบซ้ำ โดยไม่มีการเชื่อมโยงกับข้อมูลส่วนตัวของผู้ตอบแบบสำรวจใดๆ ทั้งสิ้น

สามารถเข้าไปตอบแบบสำรวจผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก ได้ที่

https://itas.nacc.go.th/go/eit/ccy2pw   ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564